Đánh bóng hay thi công sàn epoxy cho mặt sàn bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Đánh bóng hay thi công sàn epoxy cho mặt sàn bê tông? Để có thể so sánh được hai loại này thì tại bài viết này đây, Phong Phú Floor sẽ giải thích cho các bạn biết được đâu mới là giải pháp tối ưu nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết này cùng Phong Phú Floor nhé.

Lợi ích của việc đánh bóng và thi công sàn epoxy

Để có thể chọn lựa được một trong hai giải pháp trên thì việc đầu tiên cần đi tìm hiểu đó là lợi ích của mỗi giải pháp mang lại như sau:

-Đánh bóng sàn bê tông:

+Việc đánh bóng sàn bê tông sẽ mang lại độ nhẵn bóng và sự phản xạ ánh sáng cao của bề mặt sàn, điều này giúp cho các bề mặt sàn khi trực tiếp với ánh sáng sẽ chiếu rực rỡ hơn giúp giảm chi phí về điện và tạo ra độ bóng hoàn hảo cho bề mặt sàn.

+Mang lại bề mặt sàn chất lượng, đảm bảo không bị bong tróc, trầy xước và bám bẩn giúp nâng cao tuổi thọ của bề mặt sàn. Ngoài ra, khi đánh bóng sàn sẽ được phủ một lớp hóa học để thẩm thấu sâu vào bên trong tạo ra sự cứng cáp, chắc chắn cho bề mặt sàn mang lại một độ bền cao chất lượng.

+Nhờ việc đánh bóng và mài sàn bê tông lên bề mặt sàn có thể thoát khí từ đó loại bỏ được các vấn đề phát sinh khác. Mang lại một khả năng chống thấm và các vấn đề phát sinh khác.

+Việc đánh bóng sàn bê sẽ không tiêu tốn quá nhiều chi phí mà còn đảm bảo cho bạn một bề mặt sàn chất lượng như mong muốn. Ngoài ra, tuổi thọ khi được đánh bóng của bề mặt sàn sẽ được kéo dài tới 10 năm, tùy vào những tác động vào bề mặt sàn có khi sẽ thấp hơn là 7 năm. Tuy nhiên, việc bảo trì khá là dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian.

Bề mặt sàn bê tông được đánh bóng

Bề mặt sàn bê tông được đánh bóng

-Thi công sàn epoxy:

+Kháng nấm mốc và bụi bẩn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

+Mang lại tính thẩm mỹ cao không vết lồi lõm, nứt, cho bề mặt liền mặt, bằng phẳng và có độ sáng bóng cao.

+Có khả năng chịu lực tốt từ tác động bên ngoài và độ kháng mài mòn theo thời gian tốt làm cho chất lượng bề mặt sàn được nâng cao.

+Đặc biệt, sơn epoxy còn có khả năng chống tĩnh điện nên thường được ứng dụng cho các nơi như là nhà xưởng, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử và các vi mạch công nghệ cao.

Sàn epoxy được phủ bóng và san phẳng

Sàn epoxy được phủ bóng và san phẳng

Giải pháp tối ưu nhất để nâng cao chất lượng bề mặt sàn

-Với lợi ích của hai loại trên thì bên nào cũng tương đương nhau nhưng với quy trình thực hiện hay chi phí thì có sự khác biệt tương đối lớn.

-Đánh bóng bề mặt sàn bê tông nếu so sánh với sàn epoxy thì có điều nhỉnh hơn, như là bề mặt sàn bê tông khi đánh bóng quy trình thực hiện rất dễ dàng và chi phí lại tiết kiệm hơn so với bề mặt sàn epoxy thì chỉ mang lại nhiều chức năng nhưng với giá thành khá cao. Điều này khiến việc lựa chọn điều nghiêng về cho bề mặt sàn bê tông hơn là sàn epoxy vì những lợi ích nó mang lại là vừa đủ mà chi phí lại có thể tiết kiệm được nên đa số đều lựa chọn đánh bóng bê tông là giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng sàn.

Xem thêm: Cho thuê máy chà sàn công nghiệp

Kết luận

Việc lựa chọn còn phải dựa trên tiền bạc, sở thích và những trường hợp khác nhau nhưng nhìn chung lại thì việc đánh bóng bề mặt sàn bê tông sẽ tốt hơn so với thi công sơn sàn epoxy vì nó mang lại đầy đủ chức năng và chi phí có thể tiết kiệm tốt hơn. Có thể nói giải pháp tối ưu nhất là đánh bóng sàn bê tông

Hy vọng qua bài viết này giúp sự lựa chọn của bạn được tốt hơn và có quyết định sáng suốt trong quá trình đáp ứng nhu cầu của mình. Mọi thông tin chi tiết về đánh bóng hay thi công sàn epoxy cho mặt sàn bê tông xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.