Cho thuê máy chà sàn công nghiệp - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Cho thuê máy chà sàn công nghiệp là một dịch vụ được Phong Phú Floor triển khai nhằm mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Khi số lượng máy bị thiếu hay cần trong các trường hợp khẩn cấp thì dịch vụ cho thuê của chúng tôi sẽ phát huy tác dụng của mình. Vậy khi đến với dịch vụ cho thuê của Phong Phú Floor bạn sẽ được những gì? Hãy xem bài viết dưới đây.

Tại sao nên lựa chọn Phong Phú Floor

-Phong Phú Floor là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về công trình xây dựng và các dự án khác, có thể nói chúng tôi là một thương hiệu lâu năm về mảng thi công và xây dựng. Vì vậy, chúng tôi hiểu khi nghe các nhu cầu cần thuê máy của khách hàng chúng tôi sẽ lựa chọn một mẫu mã tương ứng với hiệu suất và độ ổn định cao khi làm việc.

-Đến với Phong Phú Floor chúng tôi có những chính sách cho thuê mà không làm khách hàng bị thiệt thòi, khi mà các sản phẩm có thể xảy ra bất kì hư hỏng nào chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi và sửa chữa. Khi sửa chữa nếu lỗi máy là do khách hàng gây ra thì tất nhiên khách hàng sẽ đền bù một ít thiệt hại, còn nếu lỗi là bên chúng tôi thì khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

-Là một công ty cung cấp các dịch vụ chúng tôi sở hữu nhiều máy móc chuyên dụng, hiện đại và có hiệu suất làm việc cực kỳ tốt, khi đến với dịch vụ cho thuê của chúng tôi khách hàng sẽ được một mức giá khá phải chăng. Điều này sẽ mang lại một phần lợi nhuận để tiết kiệm cho khách hàng.

-Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê các loại máy móc công nghiệp khác chuyên hỗ trợ cho ngành xây dựng giúp việc thi công được đẩy nhanh tiến độ cũng như là gián tiếp giúp khu vực đó phát triển thêm.

Cho thuê máy chà sàn công nghiệp

Cho thuê máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp

-Máy chà sàn công nghiệp có 3 loại là: máy chà sàn đơn, liên hợp và ngồi lái. Mỗi loại đều mang cho mình những chức năng và những ứng dụng riêng khiến việc làm sạch cũng như đánh bóng càng trở nên đa dạng hơn.

-Việc lựa chọn sử dụng máy chà sàn công nghiệp để làm sạch là một lựa chọn phù hợp hơn so với cách làm thủ công rất nhiều. Khi sử dụng dòng sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được không ít công sức và thời gian vào việc làm sạch mà hiệu quả mang lại rất cao.

-Máy chà sàn thường được sử dụng tại nhiều nơi như: văn phòng, nhà xưởng, nhà máy và công trình xây dựng đây là những là những nơi có tần suất hoạt động máy chà sàn cao nhất.

Máy chà sàn liên hợp mang lại sự làm sạch tối ưu với mức giá tương đối tốt trong các dòng máy làm sạch khác

Máy chà sàn liên hợp mang lại sự làm sạch tối ưu với mức giá tương đối tốt trong các dòng máy làm sạch khác

Lợi ích khi lựa chọn Phong Phú Floor là nơi để thuê máy

-Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

-Giá thành rẻ hơn so với thị trường.

-Máy móc chất lượng và ổn định.

-Khắc phục và sửa chữa tận nơi.

-Nhân viên tư vấn nhiệt tình.

-Chế độ cho thuê hợp lý.

Máy chà sàn ngồi lái ET 65 là sản phẩm được đánh giá cao về việc làm sạch ở những diện tích rộng lớn hiện nay

Máy chà sàn ngồi lái ET 65 là sản phẩm được đánh giá cao về việc làm sạch ở những diện tích rộng lớn hiện nay

Xem thêm: Cho thuê máy đánh bóng

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về Phong Phú Floor cũng như là dịch vụ cho thuê máy chà sàn công nghiệp của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn nhiều thêm về cách thuê máy tại cơ sở chúng tôi.