Đá mài Terrazzo là gì | Khái niệm | Ưu điểm - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Với nhu cầu phát triển của ngành xây dựng và công nghệ hiện nay đã có rất nhiều phương pháp để mang lại một công trình tốt, chất lượng cao, một trong số đó là bề mặt sàn Terrazzo. Tại bài viết này đây chúng tôi sẽ giới thiệu về đá mài Terrazzo là gì và sự ứng dụng cũng như là lợi ích của sản phẩm này.

Khái niệm của đá mài Terrazzo

-Đá mài Terrazzo được sản xuất từ các nguyên liệu như xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Đây là sản phẩm gạch, không nung, được thiết kế cho vỉa hè, sân vườn, lát sân nhà, sân để xe hơi, lát công viên, sân trường học, sân nhà thờ, resort, khu đô thị, khu dân cư và các sân cần được sử dụng đá mài Terrazzo.

-Terrazzo được sản xuất theo hình dạng viên gạch bằng cách ép thủy lực 2 thành phần vữa riêng biệt lại với nhau. Gạch có 2 lớp: lớp thứ là là lớp bề mặt và lớp thứ hai là lớp dưới.

-Sự khác nhau giữa các viên gạch lát chủ yếu là ở hình dáng, kích thước và độ dày. Thành phần nguyên liệu là yếu tố quan trọng để quyết định chất lượng của một viên gạch. Gạch sau khi ép sẽ được mài, đánh bóng như gương và có thể được khắc hoa văn lên trên.

-So với các loại gạch khác thì gạch Terrazzo là loại gạch mà người dùng hiện nay ưa chuộng nhất bởi chất lượng tốt, bề mặt đẹp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi, không ứ nước, dễ thi công và giá thành tương đối ổn định.

Đá mài Terrazzo mang lại cho người sử dụng tính thẩm mỹ cao

Đá mài Terrazzo mang lại cho người sử dụng tính thẩm mỹ cao

Xem thêm: Thi công sơn epoxy sàn bê tông

Ưu điểm của đá mài Terrazzo

-Đa dạng về mẫu mã, hoa văn lại phong phú khiến người dùng có thể tự mình lựa chọn.

-Kích thước có 3 loại 30x30, 40x40, 50x50 và màu sắc đa dạng mang lại tính thẩm mỹ cao.

-Chống bám rêu tóc, không bám nước.

-Mức độ chịu lực cao, có tính ma sát lớn.

-Công nghệ ép thủy lực hiện đại.

-Phù hợp với đa số công trình vỉa hè, khuôn viên, công viên.

-Giá thành phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng và chủ đầu tư.

Terrazzo được ứng dụng vào cầu thang một cách hiệu quả

Terrazzo được ứng dụng vào cầu thang một cách hiệu quả

Vì sao phải lựa chọn dịch vụ để thực hiện công việc này

-Đối với những khách hàng muốn cho bề mặt sàn trở nên hoàn hảo cũng như là đảm bảo được về chất lượng mà không xảy ra bất kỳ thiếu sót nào thì việc lựa chọn dịch vụ để thực hiện công việc lắp đá mài Terrazzo cho bề mặt sàn là một cách lựa chọn phù hợp.

-Xu hướng hiện nay, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và những thứ khác liên quan đến máy móc dụng cụ thì việc lựa chọn dịch vụ cũng là một giải pháp tiết kiệm lý tưởng mà người dùng nên tìm hiểu thêm về lợi ích khi sử dụng một dịch vụ để biết được nó mang lại những gì.

-Dịch vụ không chỉ giúp khách hàng đáp ứng được nhu cầu một cách dễ dàng mà còn giúp khách hàng thực hiện một việc đó tốt hơn, dễ dàng hơn rất nhiều. Vì là một đội ngũ có trình độ, đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm riêng cho mình thì việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng sẽ rất là dễ dàng.

-Mọi trường hợp lỗi, hư hỏng, sự cố bất ngờ xảy ra đều được khắc phục một cách tối đa và nhanh chóng nhất có thể.

Tận dụng những tính của năng của Terrazzo để mang lại cho nhà ở một bề mặt sàn chất lượng mà giá thành lại tiết kiệm

Tận dụng những tính của năng của Terrazzo để mang lại cho nhà ở một bề mặt sàn chất lượng mà giá thành lại tiết kiệm

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu được lợi ích của việc sử dụng đá mài Terrazzo cho bề mặt sàn và cũng như biết được những thông tin về Terrazzo. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor của chúng tôi qua SDT: 0932 717 677 để được hỗ trợ.