Bê tông mài là gì - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Bê tông mài là tên gọi của một sản phẩm hoàn thiện khi được sử dụng cách mài sàn bê tông Bằng cách sử dụng máy mài sàn để thay thế những phương pháp thủ công để xứ lý những vết lồi lõm, trầy xước một cách triệt để. Khi hoàn thiện sẽ có được một bề mặt sàn bê tông sạch sẽ, bóng và bằng phẳng mang lại một cái nhìn bắt mắt, thiện cảm của người dùng đối với không gian xung quanh.

Những lợi ích của việc dùng bê tông mài

-Về chi phí: Việc muốn có được một bê tông mài, người dùng phải đảm bảo có đầy đủ dụng cụ để làm như vậy sẽ rất tốn chi phí nên sẽ có những dịch vụ xuất hiện làm thay điều đó cho bạn, việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí về dụng cụ, tiết kiệm công sức bỏ ra và bạn chỉ cần trả tiền khi hoàn thiện sản phẩm khá là tiện lợi.

-Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt sàn bê tông khi đã qua xử lý đã được phủ một lớp chống bám bẩn khiến việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

-Độ bền và tuổi thọ: Khi sử dụng bê tông mài thì độ bền sẽ được tăng cao cùng với độ ổn định cực kỳ tốt khiến bề mặt sàn có thể tồn tại lâu dài mà không hề hư hỏng.

-Bảo dưỡng: Bề mặt đã được phủ một lớp chống bám bụi bẩn, nên các dầu vết của các loại xe vận chuyển cỡ nhỏ sẽ không lưu lại quá sâu, người dùng có thể dễ dàng làm sạch chỉ trong một lần, còn về phần bảo dưỡng sẽ không quá cần thiết nên khá là tiết kiệm chi phí cho người dùng.

-Chức năng đa dạng: Bê tông mài còn có chức năng chống thấm nước và chống ẩm mốc, loại bỏ các vấn đề mà trước như như gạch hơn sơn epoxy không thể đáp ứng đó là vấn đề thoát khí. Không những thế chi phí của bê tông lại còn rẻ hơn so với sơn epoxy rất nhiều nên việc lựa chọn mặt sàn này là điều phù hợp cho những người có doanh thu thấp và muốn tiết kiệm.

-Khả năng phản xạ ánh sáng cao: Khi bạn sử dụng một dịch vụ uy tín như Phong Phú Floor, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã đạt đến tay nghề cao sẽ tạo ra một bề mặt sàn hoàn hảo, khi mà nhìn vào bề mặt sàn nó có thể phản chiếu lại hình ảnh của bạn, có thể thấy khi ánh sáng chiếu vào sẽ phản chiếu lại làm cho không gian xung quanh trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Báo giá thi công sơn epoxy 2018

Bê tông mài là gì

Bê tông mài là gì

Để đáp ứng được một bê tông mài hoàn hảo cần phải làm gì

-Để có được một bề mặt sàn bê tông hoàn hảo trước tiên người dùng phải hiểu được cách làm và nếu như khách hàng là một người bận bộn không có nhiều thời gian thì sẽ có phương án khác đó chính là sử dụng dịch vụ.

-Việc sử dụng dịch vụ sẽ cần phải tìm kiếm nơi cung cấp uy tín, có thương hiệu lâu năm như Phong Phú Floor chẳng hạn, việc lựa chọn đúng dịch vụ không những có giá thành hợp lý mà chất lượng sản phẩm khi hoàn thiện còn được đạt được mức tốt nhất, còn có chính sách bảo hành sau khi hoàn thanh khiến khách hàng có thể yên tâm hơn.

-Sử dụng dịch vụ sẽ không khiến bạn suy nghĩ quá nhiều nữa, công sức bỏ ra hoàn toàn từ phía dịch vụ, bạn chỉ cần chi trả về chi phí như đã thỏa thuận giữa 2 bên khi kí kết hợp đồng.

Trước và sau khi hoàn thiện việc mài sàn

Trước và sau khi hoàn thiện việc mài sàn

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về bê tông mài là gì và hiểu rõ thêm về việc sử dụng các dịch vụ sẽ mang lại hiệu quả như thế nào. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ thêm nhé. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào báo giá chi tiết của mài sàn bê tông ở đây