Báo giá sơn epoxy tầng hầm | Dịch vụ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Báo giá sơn epoxy tầng hầm nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu về chi phí của khách hàng, sau đây Phong Phú Floor sẽ giới thiệu qua về sơn epoxy tầng hầm đồng thời cũng nêu rõ quy trình báo giá của chúng tôi đến cho khách hàng.

Tại sao khách hàng lại muốn lựa chọn sơn epoxy cho tầng hầm?

Vì những lợi ích nổi bật mà nó mang lại vô cùng tốt kèm theo đó là thời gian thi công nhanh chóng giúp đáp ứng nhu cầu cần thiết ngày nay của các nơi kinh doanh như: khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị… Vì vậy mà sử dụng sơn epoxy cho tầng hầm là một giải pháp vô cùng thuyết phục. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về lợi ích nổi bật của sơn epoxy cho bề mặt sàn tầng hầm:

-Bảo vệ bề mặt sàn tầng hầm, gia tăng độ bền, cứng, giúp bề mặt sàn liền mạch.

-Ngăn ngừa các bụi bẩn, hóa chất, ẩm mốc để không gây khó chịu cho môi trường xung quanh.

-Vào ngày mưa tầng hầm sẽ phát sinh bụi bẩn hơn mức bình thường, vì vậy vai trò của sàn epoxy sẽ giúp bạn giảm thiểu các vấn đề đó và giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

-Mang lại tính thẩm mỹ cao cho tầng hầm với những vạch kẻ sơn và sự phản xạ ánh sáng từ bề mặt sàn giúp người dùng dễ dàng nhận biết đâu là nơi phù hợp để đậu xe.

-Tăng độ bám dính, chống trơn trượt giúp người và xe dễ dàng di chuyển trên bề mặt có vị trí dốc cao.

Báo giá sơn epoxy tầng hầm

Báo giá sơn epoxy tầng hầm

Làm thế nào để thi công sơn epoxy tầng hầm giá rẻ

Việc thi công sơn epoxy tầng hầm giá rẻ hay không còn tùy thuộc vào chất lượng bề mặt sàn đó như thế nào. Nếu như đã bị hư hỏng quá nhiều cũng như xuống cấp trầm trọng thì giá thành sẽ cao hơn vì nó sẽ cần được sửa chữa hoặc thay mới.

Giá thành cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại sơn epoxy mà bạn muốn chọn và mỗi loại sơn mà bạn lựa chọn thường có mỗi ưu điểm cũng như là tính ứng dụng riêng. Nếu sơn càng dày thì giá thi công sơn sẽ càng đắt.

Quy trình báo giá sơn epoxy tầng hầm của Phong Phú Floor

-Bước 1: Để có thể biết được tình trạng của bề mặt sàn tầng hầm đang cần được thi công, chúng tôi sẽ cử nhân viên của mình để khảo sát công trình mà khách hàng đang muốn thực hiện việc sơn epoxy.

-Bước 2: Sau khi đã khảo sát xong, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án xử lý phù hợp cho khách hàng chọn lựa. Mỗi phương pháp đều sẽ có một ưu điểm cũng như là mỗi giá thành khác nhau.

-Bước 3: Tiếp theo là khi hai bên đã đồng ý thỏa thuận với nhau sẽ đi đến quyết định là ký hợp đồng thi công, mọi yêu cầu đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và trong thời gian nhất định.

Trên đây là những bước báo giá của Phong Phú Floor. Ngoài ra, việc báo giá không thể đưa ra thông tin chính xác mà chỉ có thể là sơ sài khi chưa khảo sát bề mặt sàn thì không một ai dám đưa ra quyết định chính thức cả.

Sơn epoxy cho sàn tâng hầm mang lại nhiều chức năng bảo vệ sàn và nhiều lợi ích khác

Sơn epoxy cho sàn tâng hầm mang lại nhiều chức năng bảo vệ sàn và nhiều lợi ích khác

Xem thêm: Sơn epoxy sàn tầng hầm

Kết luận

Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp khách hàng biết được những thông tin hữu ích về việc báo giá cũng như là quy trình báo giá sơn epoxy tầng hầm của Phong Phú Floor chúng tôi, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 717 677 để được giải đáp mọi thắc mắc.