Nên dùng phụ gia bê tông không - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Nên dùng phụ gia bê tông không? Thì tại bài viết này đây Phong Phú Floor sẽ giải thích cho khách hàng để biết thêm về những thứ quan trọng về phụ gia bê tông rồi mới quyết định có nên dùng phụ gia bê tông không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Phụ gia bê tông là gì?

-Là những hợp chất hay hỗn hợp của các hợp chất vô cơ, hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên hoặc tổng hợp khi cho một lượng nhỏ vào hỗn hợp bê tông sẽ làm thay đổi tính chất công nghệ của bê tông hoặc tính chất sử dụng của bê tông đã hóa rắn theo ý muốn. Bằng việc sử dụng các chất phụ gia khác nhau người dùng có thể tạo ra một bê tông có cường độ đặc biệt, có độ đặc chặt, khả năng chống thấm và độ dẻo cao.

-Bê tông là một bề mặt sàn đóng vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay, việc đổi mới và phát triển mỗi ngày sẽ khiến bê tông trở nên tốt hơn, khắc phục được những nhược điểm để khiến sàn bê tông trở nên chất lượng hơn, chính vì thế mà phụ gia bê tông được tạo ra nhằm đáp ứng cho sàn bê tông để tốt hơn.

Nên dùng phụ gia bê tông không?

Nên dùng phụ gia bê tông không?

Lợi ích khi sử dụng phụ gia bê tông

-Tiết kiệm chi phí sản xuất.

-Hiệu quả mang lại vượt trội hơn.

-Giảm tiếng ồn, giảm ô nhiễm môi trường và giảm tai nạn lao động.

-Cải thiện được các tính chất chất hỗn hợp của sàn bê tông góp phần nâng cao chất lượng bề mặt sàn.

Một số loại phụ gia cơ bản

Sau đây sẽ là những số phụ gia cơ bản được sử dụng nhiều cho bề mặt sàn bê tông hiện nay:

-Phụ gia giảm nước.

-Phụ gia kéo dài thời gian ninh kết.

-Phụ gia siêu hóa dẻo.

-Phụ gia đông cứng nhanh.

-Phụ gia chống thấm.

-Sự quan trọng của phụ gia góp phần vào việc phát triển bề mặt sàn bê tông hiện nay là một điều không thể thiếu, và nếu người thực hiện hiểu rõ các tính chất phụ gia có thể thực hiện một bề mặt sàn một cách hoàn hảo bằng cách kết hợp với các phụ gia ở trên sẽ cho ra được một bề mặt bê tông hơn cả mong đợi.

-Các loại phụ gia được chia ra thành rất nhiều loại, vì vậy trước khi sử dụng phụ gia bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng cũng như liều lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như không lẫn lộn bởi các loại phụ gia với nhau.

-Theo thống kê của chuyên gia kinh tế Liên xô Babaev, hiệu quả khi sử dụng các chất phụ gia đã giảm được 18% chi phí của bê tông cốt thép. Bao gồm cả các chi phí xây dựng đều được giảm xuống mức thấp nhất khi sử dụng phụ gia cho sàn bê tông.

Sử dụng phụ gia cho sàn bê tông sẽ khiến bề mặt sàn trở nên chất lượng và hoàn hảo hơn

Sử dụng phụ gia cho sàn bê tông sẽ khiến bề mặt sàn trở nên chất lượng và hoàn hảo hơn

Xem thêm: Tăng cứng bề mặt sàn bê tông cũ

Kết luận

Mỗi lựa chọn đều có mặt lợi và mặt hại, vậy liệu qua bài viết này đây khách hàng có thể lựa chọn có nên dùng phụ gia bê tông không? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được tác dụng của phụ gia bê tông, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.