Ứng dụng của sàn bê tông mài | Lợi ích - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Tuy bê tông mài không phải là một trong những phương pháp nào mới nhưng sự ứng dụng của sàn bê tông mài cho công trình lại rất đa dạng. Tại sao nói sàn bê tông mài lại có ứng dụng đa dạng? Để có thể hiểu rõ vấn đề này hãy xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Bê tông mài là gì?

Bê tông mài hay còn được gọi là bê tông đánh bóng, là một công nghệ mới giúp xử lý bề mặt tường, trần nhà hoặc sàn nhà giúp làm tăng tính thẩm mỹ, độ bền và sự sạch sẽ với một giá thành thấp.

Phần lớn hiện nay, bê tông mài thường được áp dụng cho các công trình xây dựng bởi các chủ đầu tư, kiến trúc sư. Bởi vì nó mang lại nhiều lợi ích mà giá thành lại thấp hơn so với các bề mặt sàn khác.

Ứng dụng của sàn bê tông mài

Ứng dụng của sàn bê tông mài

Lợi ích khi sử dụng bê tông mài

-Có tuổi thọ lên đến 20 năm.

-Dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

-Tiết kiệm được nhiều chi phí thi công và bảo trì cho chủ công trình.

-Được đánh giá là vật liệu xanh, không có chất gây hại cho môi trường hay con người xung quanh.

-Tiết kiệm lượng điện tiêu thụ cho những nơi có không gian lớn nhờ có khả năng phản xạ ánh sáng cao của bề mặt sàn.

-Có thể chịu được những tải trọng lớn, giảm thiểu các vết xước, có khả năng chống bám bụi cao nhờ lớp bề mặt sạch bóng và láng mịn.

-Bề mặt sàn còn có thể nhuộm màu và tạo hoa văn riêng theo ý của bạn, điều này giúp bảo đảm tính thẩm mỹ của công trình. Không chỉ vậy bạn có thể tạo ra nhiều hoa văn khác nhau để tạo nên một không gian bắt mắt, độc đáo.

Ứng dụng sàn bê tông mài cho các công trình

Hiện nay, những phương pháp mài sàn bê tông đã được cải thiện và đổi mới không còn như trước nữa, người dùng có thể ứng dụng bề mặt sàn bê tông kết hợp với các loại vật liệu như: Đá, cát, cuội, thạch anh… và màu sơn để tạo nên một công trình hiện đại, bắt mắt, tinh tế cho riêng mình.

Bề mặt sàn bê tông mài được ứng dụng cho mọi công trình từ lớn đến nhỏ vì điểm mạnh của nó khi hoàn thiện đó là tốn rất ít công sức và thời gian để bảo trì. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống chịu rạn nứt rất tốt.

Nhuộm màu và tạo hoa văn cho sàn bê tông mài mang lại một cái nhìn bắt mắt

Nhuộm màu và tạo hoa văn cho sàn bê tông mài mang lại một cái nhìn bắt mắt

Xem thêm: Bê tông mài Granito

Kết luận

Để phù hợp với xu hướng hiện nay, người dùng thường lựa chọn cho mình đó là những phương pháp mài sàn bê tông giá rẻ mà lại chất lượng. Liệu phương pháp này có hiệu quả hay không? Câu trả lời là có, vì để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để đạt được những gì khách hàng mong muốn.

Hy vọng qua bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng về lợi ích, ứng dụng của sàn bê tông mài. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.