Thi công sàn epoxy 3D | Ưu điểm | Dịch vụ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công sàn epoxy 3D là một xu hướng hiện đại ngày nay, để cho bề mặt sàn epoxy không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà nó còn có được sự sáng tạo riêng của người thực hiện sao cho phù hợp với không gian xung quanh việc này đòi hỏi người thực hiện phải có một cái nhìn rất tốt và có trình độ chuyên môn mới có thể làm được một bề mặt sàn epoxy 3D. Vậy để tìm hiểu thêm về sàn epoxy 3D hãy theo dõi bài viết cùng Phong Phú Floor chúng tôi sau đây.

Sơn epoxy 3D là gì?

Là loại sơn không màu trong suốt, được dùng để thi công sàn epoxy 3D. Loại sơn này mang lại cho người dùng không gian tinh tế, sống động đến từng chi tiết và rất bắt mắt. Khi sử dụng loại sàn 3D bạn có thể không gian nhà ở của mình như một bộ phim đang được chiếu vậy. Có thể nói đây là loại sàn epoxy 3D mang tính giải trí và đột phá cao so với các loại bề mặt sàn khác.

Sàn epoxy 3D mang lại một cảm giác trải nghiệm như thật trong phòng ngủ

Sàn epoxy 3D mang lại một cảm giác trải nghiệm như thật trong phòng ngủ

Ý tưởng của loại sàn epoxy 3D được lấy từ đâu?

Loại sàn epoxy 3D lấy ý tưởng từ các bộ phim hay cách tranh vẽ 3D thường được quảng bá và đăng tải trên mạng xã hội hiện nay, với những hình ảnh đẹp, bắt mắt khiến người xem không thể ngừng nhìn chúng và còn cảm nhận chúng như là một thứ vô cùng thật. Cũng vì cảm nhận của mọi người như thế nên ý tưởng của sàn epoxy 3D đã được lấy từ đó để ứng dụng vào bề mặt sàn.

Kể từ khi sàn epoxy 3D được áp dụng vào đời sống hiện nay đã tạo ra những đột phá vô cùng mới lạ từ hình ảnh cho đến các chi tiết nhỏ đều rất sinh động khiến cho loại sàn này được đánh giá cao hơn so với các bề mặt khác rất nhiều.

Ưu điểm của epoxy 3D

-Cải thiện chất lượng bề mặt sàn, tạo nên sự mới lạ về không gian sống.

-Thân thiên với môi trường, không gây mùi khó chịu hay từ các vật liêu bao bọc.

-Sàn được phủ lên một lớp chống thấm nước, bám bụi và các loại hóa chất nên việc vệ sinh trở nên rất dễ dàng.

-Được ứng dụng rộng rãi ở những nơi như: showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà ở, phố đi bộ, quảng trường…

-Đa dạng về sự sáng tạo, hầu như không có giới hạn nào về ý tưởng, mẫu mã hay là kích thước chỉ cần bạn thích là sẽ thực hiện được.

-Được bảo vệ bởi lớp polymer cường độ cao mang lại khả năng chịu cường lực, sáng bóng, chịu tia UV, bền vững và không đổi màu theo thời gian.

Thi công sàn epoxy 3D cho ý tưởng riêng bản thân để tạo nên sự đột phá mới

Nếu nhưkhách hàng đang có một ý tưởng thi công sàn epoxy 3D điên rồ cần được thực hiện nhưng không biết phải thực hiện như thế nào hãy đến với dịch vụ của Phong Phú Floor chúng tôi. Tại đây chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng nếu như hai bên đều đã đồng ý và đi đến thỏa thuận mọi thứ sẽ diễn ra đúng như đã yêu cầu.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhanh chóng đạt được điều mà bạn mong muốn, với đội ngũ trình độ chuyên môn cao kết hợp với nhiều kinh nghiệm nếu trong quá trình làm việc có phát sinh những lỗi bất ngờ đều sẽ được khắc phục một cách dễ dàng.

Sàn epoxy 3D không chỉ có chức năng làm đẹp mà nó còn có chức năng bảo vệ bề mặt sàn

Sàn epoxy 3D không chỉ có chức năng làm đẹp mà nó còn có chức năng bảo vệ bề mặt sàn

Xem thêm: Sơn nền epoxy cho nhà xi măng

Kết luận

Qua những thông tin trên hy vọng giúp khách hàng biết được epoxy 3D là gì cũng như là ưu điểm của nó. Việc lựa chọn dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và chi phí phát sinh khác nên hãy đến với Phong Phú Floor của chúng tôi, mọi thông tin chi tiết về thi công sàn epoxy 3D xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 717 677 để được báo giá nhé.