Tấm lót sàn bê tông nhẹ | Ưu điểm - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Tấm lót sàn bê tông nhẹ là gì? Đây liệu có phải là một giải pháp mới cho công trình hiện nay? Làm thế nào để biết được sản phẩm này có tốt cho các công trình khi được ứng dụng vào thực tế hay không? Để biết được những thông tin rõ ràng, tại bài viết này đây Phong Phú Floor sẽ giới thiệu đến với khách hàng, vì vậy hãy xem bài viết dưới đây.

Tấm lót sàn bê tông nhẹ là gì?

Là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền với công nghệ cao, được chia ra thành nhiều tên gọi cũng như nhiều công dụng khác như: smartboard, cemboard,… Mỗi loại đều có những công dụng riêng. Đặc biệt tấm lót sàn bê tông này lại rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên rất được phổ biến.

Tấm lót sàn bê tông nhẹ

Tấm lót sàn bê tông nhẹ

Ưu điểm của tấm lót sàn

Sau đây sẽ là những ưu điểm khi bạn lựa chọn tấm lót sàn cho sàn bê tông nhẹ:

-Mang lại hiệu quả về kinh tế.

-Nâng cao chất lượng công trình.

-Chịu lực cao, chống nước và không bị mục nát.

-Ngăn chặn mối thâm nhập.

-Phù hợp với mọi công trình.

-Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

-Cách nhiệt và cách âm tốt.

-Không biến dạng, co rút, bám bụi.

-Sản phẩm thân thiện với môi trường.

-Có tính thẩm mỹ cao và vượt trội hơn bề mặt sàn bê tông thông thường.

-Có tuổi thọ lên đến 20 năm và được bảo hành kể từ khi sản xuất.

Ứng dụng của tấm lót sàn

Ở các nơi phát triển thường được ứng dụng rất nhiều các loại sàn khác nhau trong đó có loại sàn bằng tấm lót bởi vì nó tiết kiệm được rất nhiều chi phí, giảm thời gian thi công rất nhiều. Đây là sản phẩm được ứng dụng tại các khu vực như: bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà xưởng,… Với những ứng dụng như thế đủ để biết được việc sử dụng tấm lót sàn đang được thịnh hành như thế nào.

Giải pháp tối ưu hiện nay là sử dụng tấm lót sàn?

Để biết được giải pháp này có phải là tối ưu nhất hay không, người dùng phải trải qua nhiều bề mặt sàn mới đưa ra được quyết định nhưng khách hàng sẽ không cần làm như vậy, vì đã có Phong Phú Floor chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách ngắn gọn nhất với những kinh nghiệm thi công qua nhiều công trình của chúng tôi.

Tùy thuộc vào mỗi trường hợp mà sẽ có những giải pháp được ứng dụng vào sao cho phù hợp, thì tấm lót sàn cho bê tông nhẹ cũng vậy, tùy vào trường hợp khác nhau về địa hình, môi trường mà sẽ có những cách làm việc khác nhau.

Nhưng chung quy lại khi nhìn vào những ưu điểm trên bạn có thể thấy tấm lót sàn có được rất nhiều lợi ích như thế nào, thông qua điều đó thì sẽ kết luận được đây là một giải pháp mới đang được thịnh hành tại Việt Nam và cũng có thể coi đây là một giải pháp tối ưu hiện nay cho việc xây dựng.

Nhiều lợi ích và ứng dụng đa dạng đã làm sản phẩm trở nên rất nổi bật

Nhiều lợi ích và ứng dụng đa dạng đã làm sản phẩm trở nên rất nổi bật

Xem thêm: Hóa chất đánh bóng sàn bê tông

Kết luận

Qua bài viết trên bạn sẽ thấy được sự đa dạng của tấm lót sàn bê tông nhẹ này và khi sử dụng thì nó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng và thời gian thi công, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ thêm nhé.