Sơn epoxy chống axit | Lợi ích | Ứng dụng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sơn epoxy chống axit là một trong nhũng loại sơn được áp dụng cho các bề mặt sàn có nhiệt độ cao, hóa chất và thường xuyên phải tiếp xúc với axit. Vậy sử dụng sơn chông axit sẽ mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng Phong Phú Floor đi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Lợi ích khi sử dụng sơn epoxy chống axit

Khi sử dụng sơn chống axit bạn sẽ được nhận được những lợi ích như sau:

-Chống axit, mài mòn, gỉ sét và không bắt lửa.

-Chống ăn mòn với nhiều loại hóa chất khác nhau.

-Có đặc tính dai tốt cùng với độ cứng và chịu được ma sát tốt.

-Sơn có khả năng chống hóa chất, axit ở nhiều môi trường.

-Có tính thẩm mỹ cao.

-Có khả năng chống chịu những lực tác động từ bên ngoài, hạn chế gây ra nhiều vết xước.

-Thân thiện với môi trường

Với những tính năng vượt trội cùng với những ưu điểm tuyệt vời đã làm cho dòng sơn này được ứng dụng rất nhiều và cũng là sản phẩm thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Có thể nói đây là những lựa chọn hàng đầu của các nhà xưởng, xí nghiệp… của nhiều chủ đầu tư.

Sơn epoxy chống axit mang lại nhiều lợi ích cho bề mặt sàn và không gian xung quanh

Sơn epoxy chống axit mang lại nhiều lợi ích cho bề mặt sàn và không gian xung quanh

Ứng dụng của dòng sơn epoxy chống axit

Hiện nay, ngoài dòng sơn chống axit thì còn có rất nhiều loại sơn epoxy mang cho mình là mỗi công dụng cũng như là các lợi ích khác nhau cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.

Có thể bạn chưa biết dòng sơn epoxy chống axit còn có rất nhiều dạng như: sơn dạng phủ, dạng tự san phẳng... Tùy mỗi loại mà bạn lưa chọn nó sẽ có những đặc tính khác nhau, điều này làm cho loại sơn chống axit được sử dụng trong từng trường hợp khác nhau, vậy nên có thể nói đây là dòng sơn có thể ứng dụng cho nhiều bề mặt sàn khác.

Cụ thể loại sơn này được ứng dụng cho các khu vực như: Nhà máy hóa chất, kho chứa hóa chất, các bể nước, bể xử lý nước thải, nhà máy thực phẩm, nước giải khát, các đai bể, tường đứng và khu vực sàn.

Làm thế nào để thi công một bề mặt sàn sơn epoxy chống axit?

Để có thể thi công được một bề mặt sàn sơn epoxy để chống axit phải đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ cũng như kinh nghiệm để có thể thực hiện một cách hoàn thiện và tốt nhất.

Ngoài ra, yêu cầu khi thực hiện phải có đầy đủ các trang thiết bị để hỗ trợ cho việc thi công sàn và các dụng cụ khác cần thiết cho việc thi công. Vấn đề ở đây sẽ rất là tốn kém nếu như bạn muốn sở hữu một thiết bị hiện đại để giúp giải quyết bề mặt sàn, nên sẽ có 2 sự lựa chọn nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí xuống mức tối đa:

-Lựa chọn 1: Bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê trang thiết bị mà mình cần để thực hiện và đáp ứng cho những nhu cầu của mình mà giá thành lại thấp hơn so với mua mới rất nhiều lần.

-Lựa chọn 2: Bạn có thể sử dụng dịch vụ để thay mình thi công giúp, với quyết định này máy móc sẽ được mang tới và khi công việc đã hoàn thành xong mọi chi phí đều được trả bằng tiền mặt. Khá là thuận lợi phải không nào, điều này cũng giúp bạn tiết kiệm không ít công sức cũng như là kinh nghiệm. Vì đối với những dịch vụ họ mang cho mình là những kinh nghiệm dày dặn cùng chuyên môn cao sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu của mình như mong muốn.

Sơn chống axit với nhiều ứng dụng đa dạng cho bề mặt sàn

Sơn chống axit không chỉ có nhiều sự ứng dụng mà nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao

Xem thêm: Giá sơn epoxy 2 thành phần

Kết luận

Qua bài viết này đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về sơn epoxy chống axit cũng như là những trường hợp ngoài ý muốn nếu như không đủ kinh nghiệm cũng như chi phí chúng ta có thể lựa chọn một cách khác để thực hiện. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor của chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn thêm.