Sơn epoxy chịu nhiệt | 1000 độ C | Dịch vụ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sơn epoxy chịu nhiệt thường được sử dụng trong bề mặt kim loại, mục đích là giúp cho các sản phẩm đó không bị rỉ, ăn mòn bởi nhiệt độ hay các tác động từ môi trường và con người. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại sơn này hãy cùng Phong Phú Floor chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Sơn epoxy chịu nhiệt là gì?

Là dòng sơn epoxy có khả năng chịu được nhiệt độ cao, được sử dụng rộng rãi cho các bề mặt kim loại, tác dụng của loại sơn này là ngăn cho những sản phẩm đó không bị rỉ hay bị ăn mòn bởi các tác động bên ngoài. Tùy thuộc vào mỗi loại sơn epoxy mà bạn chọn mà chúng có thể có được những mức nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra, Sản phẩm cần được sơn chịu nhiệt sẽ được sơn hoặc phun trực tiếp bằng máy phun lên thiết bị cần được chịu nhiệt.

Với sự ra đời của sơn epoxy chịu nhiệt có thể nói đây là một giải pháp tuyệt vời cho nơi thường làm việc và tiếp xúc nhiều với kim loại có nhiệt độ cao. Đây là loại sơn epoxy mang lại nhiều giá trị cũng như là lợi ích tuyệt vời cho đời sống hiện nay, vì vậy đừng chần chừ gì mà hãy sử dụng nó ngay khi bạn có nhu cầu.

Sơn epoxy chịu nhiệt giúp ngăn ngừa các tác động xấu của môi trường nhiệt độ cao

Sơn epoxy chịu nhiệt giúp ngăn ngừa các tác động xấu của môi trường nhiệt độ cao

Ưu điểm

Mỗi loại sơn epoxy về nhiệt độ đều có mỗi tính năng khác nhau, vì vậy khi lựa chọn người dùng phải xem kĩ những công dụng mà loại sơn đó mang lại là gì. Sau đây sẽ là những ưu điểm cơ bản của dòng sơn này:

-Dễ dàng sử dụng.

-Độ bám dính cao.

-Khó phai màu, bền vững theo thời gian.

-Chống thấm nước, hóa chất và dầu rất tốt.

-Màng sơn cứng chống chịu được sự mài mòn tốt.

-Có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C.

Vì có được những tính năng này nên loại sơn epoxy chịu nhiệt mới có thể bảo vệ được cho các bề mặt sắt thép, tránh được những trường hợp ăn mòn và rỉ sét bởi những tác động trong môi trường nhiệt độ cao.

Ứng dụng

Loại sơn này không những có những ưu điểm tuyệt vời mà nó còn được ứng dụng cho rất nhiều khu vực cần đến nó. Với sơn chịu nhiệt epoxy có thể chịu được 1000 độ C và được sử dụng để sơn lên các bề mặt như: các ống dẫn khí nóng, các lò đất và lò nung, dây chuyền sấy công nghiệp, xyclon lọc bụi và nhiều thiết bị khác.

Đối với những khu vực phát triển cần được tối ưu hóa về nhiệt độ việc sử dụng loại sơn chịu nhiệt epoxy không những bảo vệ cho các thiết bị mà nó còn có thể mang lại nhiều tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm, với điều kiện hiện nay sơn epoxy chịu nhiệt đã cho ra mắt rất nhiều loại sơn khác nhau và nhiều loại màu sắc khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu sơn ưng ý để sử dụng.

Dịch vụ thi công sơn chịu nhiệt epoxy

Nếu khách hàng muốn thi công sơn chịu nhiệt epoxy một cách hoàn hảo nhất thì hãy đến với dịch vụ thi công của Phong Phú Floor chúng tôi, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp kèm theo đó là thái độ phục vụ tận tình luôn hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Qua nhiều năm thi công sơn epoxy chúng tôi đã đạt được nhiều thành công về dịch vụ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm khiến cho những sự cố xảy ra bất ngờ đều được khắc phục một cách nhanh chóng nhất. Điều này sẽ mang đến sự thuận lợi nhất trong thi công cũng như cho khách hàng.

Sơn chịu nhiêt mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho người dùng hiện nay

Sơn chịu nhiệt mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho người dùng hiện nay

Xem thêm: Sơn epoxy tự san phẳng sàn bê tông

Kết luận

Qua bài viết này đây bạn có thể biết được sơn epoxy chịu nhiệt là gì, có những tác dụng như thế nào đối với đời sống hiện nay và điều đặc biệt hơn đây là một biện pháp tuyệt vời giúp các nơi ở môi trường nhiệt độ cao hoạt động liên tục sẽ hạn chế về việc rỉ sét, mài mòn theo thời gian của các kim loại. Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.