Sàn bê tông nhẹ bóng nhựa | Ưu điểm - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sàn bê tông nhẹ bóng nhựa là gì? Ưu điểm và ứng dụng nó mang lại cho bề mặt sàn như thế nào? Làm thế nào để biết được đây có phải là giải pháp tốt trong xây dựng hay không? Để giải thích và làm rõ những vấn đề trên hãy cùng Phong Phú Floor chúng tôi cùng đi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Khái niệm của bê tông nhẹ bóng nhựa

Là loại sàn có tên gọi khác là BubbleDeck, đây là loại sàn sử dụng các loại bóng nhựa được tái chế để thay thế phần bê tông không tham gia chịu lực ở thớ giữa của bả sàn, điều này làm giảm trọng lượng kết cấu và tăng khả năng vượt nhịp.

Mục đích của giải pháp thi công bóng nhựa cho sàn bê tông nhẹ nhằm tiết kiệm được nhiều chi phí, gia tăng sự ổn định, đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Để có thể biết rõ hơn hãy xem ưu điểm của loại sàn này sau đây.

Sàn bê tông nhẹ bóng nhựa

Sàn bê tông nhẹ bóng nhựa

Ưu điểm của sàn bê tông nhẹ bóng nhựa

-Cách âm cách nhiệt tốt.

-Không giới hạn phạm vi ứng dụng.

-Tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như là thời gian thi công.

-Khối lượng sàn nhẹ nhưng có khả năng chịu được lực lớn.

-So với các loại sàn khi sử dụng loại sàn này bạn có thể tiết kiệm chi phí lên đến 20 – 25% so với các loại sàn phổ biến khác.

-Góp phần bảo vệ môi trường.

Đây là những ưu điểm mà loại sàn này mang lại khi được áp dụng và thi công một cách hoàn hảo sẽ có được một bề mặt sàn chất lượng mà chi phí đầu tư lại hiệu quả vô cùng.

Liệu đây đây có phải là một giải pháp tốt mà bạn nên sử dụng?

BubbleDeck hay còn được gọi với cái tên khác là công nghệ BD, đây là giải pháp đã được thế giới công nhận, được cấp bằng sáng chế cũng như là có được nhiều giải thưởng riêng.

Trong bảy năm qua công nghệ BD này đã được áp dụng tại Đan Mạch và Hà Lan với hơn 1 triệu m2 được sử dụng công nghệ này đã mang lại không biết bao nhiêu là lợi ích cũng như là hiệu quả về chi phí cho biết bao nhiêu người.. Ngoài ra, công nghệ này cũng được áp dụng cho tòa nhà CDC tại Hà Nội.

Vậy qua những thông tin chúng ta có thể thấy được đây là một giải pháp vô cùng tốt nhưng chỉ do khách hàng lo sợ nó không đảm bảo an toàn nên ít được chú ý nhưng nếu bạn đang đọc qua bài viết này đây thì sẽ thấy được những ưu điểm mà nó mang lại là tốt như thế nào cho bề mặt sàn.

Ứng dụng

Đây là bề mặt sàn có thể được ứng dụng ở mọi khu vực từ nhà ở, văn phòng, công ty, siêu thị, trung tâm thương mại và rất nhiều nơi khác. Mặc dù đây là một công nghệ mới được nhiều nhà đầu tư nước ngoài sử dụng nhưng đối với Việt Nam thì nó vẫn còn quá mới lạ cho đến này chỉ có vài nhà đầu tư là sử dụng công nghệ này.

Có thể nói sự ứng dụng của giải pháp này đây là không có sự giới hạn cho dù là các tầng hầm để xe hay tới các nhà xưởng đều có thể đáp ứng được.

Việc thi công công nghệ BD phải đòi hỏi nhiều kinh nghiêm mới có thể thi công được một bề mặt sàn chất lượng

Việc thi công công nghệ BD phải đòi hỏi nhiều kinh nghiêm mới có thể thi công được một bề mặt sàn chất lượng

Xem thêm: Sàn bê tông siêu nhẹ làm trần nhà

Kết luận

Qua bài viết này đây hy vọng sẽ có những thông tin hữu ích về sàn bê tông nhẹ bóng nhựa để giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu như khách hàng muốn tìm những loại dịch vụ khác hãy đến với Phong Phú Floor chúng tôi để được đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng cách liên hệ với chúng qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn thêm nhé.