Quy trình kỹ thuật đánh bóng sàn bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Quy trình kỹ thuật đánh bóng sàn bê tông sẽ yêu cầu những điều gì? Điều gì khiến khách hàng tò mò về kỹ thuật đánh bóng sàn bê tông? Để có thể giải đáp được những điều trên cho khách hàng xin vui lòng hãy theo dõi kĩ bài viết này của Phong Phú Floor nhé.

Trước khi đánh bóng cần chuẩn bị những gì?

Để có được một quá trình đánh bóng hoàn hảo khách hàng nên chuẩn bị những thứ như:

-Thiết bị chuyên dùng để đánh bóng sàn với motor công suất lớn, máy hút bụi để làm sạch bề mặt sàn.

-Chuẩn bị trước các đĩa mài kim loại cần thiết với các đầu số cũng như là đĩa mài khác nhau để tiến hành chà sàn.

-Hóa chất cần thiết dùng để đánh bóng sàn.

Khi những thứ này được chuẩn bị kết hợp cùng với tay nghề của người thực hiện cùng với một quy trình thi công hoàn hảo sẽ mang lại cho khách hàng một bề mặt sàn bê tông được đánh bóng chất lượng.

Đánh bóng sàn bê tông sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn tính thẩm mỹ cao và mang lại cái nhìn bắt mắt

Đánh bóng sàn bê tông sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn tính thẩm mỹ cao và mang lại cái nhìn bắt mắt

Quy trình đánh bóng sàn bê tông

Chất lượng, tính thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào người thực hiện, vậy nên việc có được một quy trình đánh bóng cũng chỉ là giúp cho công việc đấy được diễn ra thuận lợi theo trình tự không bị rối loạn để đảm bảo cho việc thi công được suôn sẻ.

Sau đây sẽ là quy trình đánh bóng cùng với các bước rõ ràng để thi công được một bề mặt sàn bê tông bóng chất lượng:

-Bước 1: Đặt biển báo ở khu vực cần được thi công, kiểm tra lại bề mặt sàn cần được thi công để xác định được những lỗi cần được khắc phục như: các vết xước, vết nứt… Di chuyển các vật dụng không cần thiết qua một nơi khác để có thể thi công một cách thuận lợi.

-Bước 2: Sử dụng máy hút bụi để hút các bụi bẩn, hạt các nhỏ để khi quá trình mài sàn bắt đầu sẽ không gây ra các vết xước cho bề mặt sàn bê tông.

-Bước 3: Tiến hành mài sàn bằng máy mài sàn để có mang lại độ hiệu quả tối đa trước khi đổ hóa chất vào bề mặt sàn, bước này sẽ khiến cho bề mặt sàn được giảm thiểu lượng bụi bẩn và tăng độ mịn.

-Bước 4: Khi đã hoàn thiện bước thứ 3, tiến hành vệ sinh lại bề mặt sàn bằng máy hút bụi công nghiệp để thu gom lại các bụi bẩn cùng với nước dơ thải ra từ quá trình mài sàn và nước.

-Bước 5: Đổ một lớp hóa chất tăng cứng đúng liều lượng như người hướng dẫn đã chỉ dẫn trước khi mua hóa chất. Kết hợp với máy mài sàn bê tông để tiến hành đánh bóng, ở bước này nếu như khách hàng yêu cầu độ bóng cao thì bên Phong Phú Floor sẽ tiến hành đánh bóng với các đầu số từ thấp đến cao cho đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý.

Trên đây là quy trình kỹ thuật đánh bóng sàn bê tông mà Phong Phú Floor của chúng tôi đã và đang thực hiện nếu như khách hàng cảm thấy chỗ nào không hợp lý chúng tôi sẽ lắng nghe những góp ý của khách hàng để có thể tự mình khắc phục. Điều này sẽ giúp công ty của chúng tôi phát triển hơn, vậy nên những góp ý của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Những điều lưu ý trước khi đánh bóng sàn bê tông

Khi đánh bóng sàn bê tông cần lưu ý những điều như sau:

-Kiểm tra bề mặt sàn một cách kĩ càng vì nếu như không kiểm tra kĩ càng thì khi hoàn thiện bề mặt sàn các lỗi sẽ được hiển thị ra rất rõ ràng. Điều này sẽ khiến cho bề mặt sàn sẽ bị ảnh hưởng đến màu sắc và tính thẩm mỹ.

-Cẩn thận từng bước một khi đội thi công là lần đầu thực hành, vì nếu như chỉ là một sai sót nhỏ sẽ ảnh hưởng lâu dài khi hoàn thiện khiến cho bề mặt sàn sẽ không đạt được tình trạng tốt nhất.

Quy trình đánh bóng là một trong những kinh nghiệm mà Phong Phú tích lũy được qua nhiều công trình thi công

Quy trình đánh bóng là một trong những kinh nghiệm mà Phong Phú tích lũy được qua nhiều công trình thi công

Xem thêm: Báo giá sơn nền xi măng

Kết luận

Đối với những người mới thực hiện thi công lần đầu nếu không đủ tự tin để làm việc này thì hãy lựa chọn dịch vụ thi công đánh bóng sàn bê tông của Phong Phú Floor. Việc này sẽ giúp khách hàng tránh được những rắc rối cho bề mặt sàn bê tông cũng như là làm giảm chi phí để sửa chữa, khắc phục xuống mức thấp nhất.

Mọi thông tin chi tiết về quy trình kỹ thuật đánh bóng sàn bê tông xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor của chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ tợ và tư vấn thêm nhé.