Dịch vụ nhuộm màu bê tông là gì | Lợi ích? - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

-Bạn đang đau đầu và mệt mõi vì những vết bẩn và kém sang trọng, bắt mắt trên bề mặt sàn, bạn muốn có một bề mặt sàn bê tông bóng loáng, cứng bền hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

-Bạn không biết nên giải quyết vấn đề này bằng phương pháp gì, bạn muốn tìm đến một nơi đáng tin cậy để có thể làm cho bề mặt sàn được trang trí bằng các hoa văn, họa tiết, màu sắc độc đáo và đẹp nhất cho không gian của mình.

-Phương pháp tốt nhất hiện nay đó là sử dụng dịch vụ nhuộm màu bê tông đó là một phương pháp phổ biến được khách hàng tin dùng nhất, bởi nó cải thiện tốt tình trạng của bề mặt sàn bê tông. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu dịch vụ nhuộm màu bê tông này qua bài viết dưới đây nhé.

nhuộm màu sàn bê tông

Sàn sau khi được nhuộm màu sàn bê tông bởi Phong Phú Floor

Dịch vụ nhuộm màu bê tông là gì?

-Dịch vụ nhuộm màu bê tông hay còn được gọi là sử dụng các màu nhuộm khác nhau là một phương pháp phổ biến để tạo ra các tông màu độc đáo và làm cho hiệu ứng màu trong suốt đối với bề mặt sàn bê tông, phù hợp với từng mục đích của công việc.

-Hóa chất nhuộm màu thường là những hỗn hợp khác nhau như các loại axit, nước và các muối kim loại hòa tan. Những hỗn hợp này sẽ thẩm thấu vào bê tông tạo ra màu sắc một cách dễ dàng hơn.

Xem thêm: Dịch vụ mài tạo phẳng cho sàn bê tông

Lợi ích của nhuộm màu bê tông

-Nhuộm màu bê tông sẽ cho ra các bề mặt sàn bê tông có ưu điểm tốt hơn so với lúc bạn không chọn phương pháp nhuộm màu.

-Đây là một phương pháp đặc biệt xử lý những vết bẩn bê tông một cách hiệu quả cao. Tùy vào vết bẩn có sẵn trên bề mặt sàn mà phương pháp nhuộm bê tông sẽ tạo ra một hoa văn, màu sắc đá tự nhiên khác nhau.

-Vết bẩn có trên bề mặt sàn khi được nhuộm màu sẽ không bao giờ bị bong tróc và thay đổi màu sắc. Đây là một phương pháp thi công đầu tư chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, chất lượng tốt trong thời gian dài.

-Dễ dàng nhuộm màu với bất kỳ một bề mặt bê tông nào trên thực tế, kể cả những bê tông cũ nhất cho đến mới.

-Tạo ra bề mặt sàn màu sắc có độ bền cao theo thời gian dưới mọi tác động của bên ngoài môi trường kể cả ở những khu vực có ánh nắng mặt trời.

-Dễ dàng vệ sinh và lau chùi bởi nó có khả năng chống thấm nước, đảm bảo an toàn chống trơn trượt bề mặt sàn một cách hiệu quả.

dịch vụ nhuộm màu sàn bê tông

Phong Phú Floor chuyên thi công nhuộm màu sàn bê tông giá tốt

Nhuộm màu bê tông từ Phong Phú Floor

-Công ty Phong Phú Floor tự hào là nơi giúp khách hàng hoàn thành dự án nhuộm màu bê tông một các hoàn hảo đem đến sự hài lòng.

-Dịch vụ nhuộm màu bê tông Phong Phú Floor của chúng tôi sẽ làm thay đổi một bê tông đơn giản nhất thành một sàn bê tông độc đáo và đẹp nhất.

-Đến với Phong Phú, khách hàng có thể tùy chọn các loại màu để nhuộm bề mặt sàn bê tông theo ý thích riêng cũng như mục đích của mỗi công việc.

-Nếu như bạn vẫn chưa hiểu rõ về cách nhuộm màu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn nhiệt tình về các mẫu mã, màu sắc giúp bạn lựa chọn được màu nhuộm phù hợp nhất và đạt được hiệu quả cao.

-Trước khi công việc nhuộm màu bắt đầu, công ty chúng tôi luôn lắng nghe bạn đưa ra ý kiến, những mong muốn của bạn để có thể biết được tầm nhìn một cách rõ ràng và khiến những điều đó trở thành sự thật.

Xem chi tiết dịch vụ: Nhuộm màu cho sàn bê tông

Công ty Phong Phú Floor chuyên thực hiện các dịch vụ nhuộm màu bê tông đáp ứng tất cả nhu cầu từ nhà ở cho đến các khu thương mại và công nghiệp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua holtine: 0932717677 ngay hôm nay để biết rõ hơn chi tiết và được tư vấn nhiệt tình bề mặt sàn màu bê tông nào sẽ phù hợp với không gian của bạn.