Báo giá thi công sơn nền epoxy | Giá tốt - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Báo giá thi công sơn nền epoxy là một trong những thông tin mà khách hàng đang cần hiện nay, đến với quy trình báo giá của Phong Phú Floor khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng, để biết chi tiết về việc báo giá hãy xem bài viết này dưới đây nhé.

Sơ lược về dịch vụ thi công sơn nền epoxy

Sử dụng dịch vụ để thi công sơn nền epoxy giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức đối với cách khách hàng không có thời gian, không có kinh nghiệm trong việc thi công này thì việc sử dụng dịch vụ là một điều kiện lý tưởng.

Với nhu cầu hiện nay của các khách hàng ngày càng lớn thì việc ngành dịch vụ ra đời nhằm hỗ trợ và đáp ứng tối đa những yêu cầu đó như là một nguồn nhân lực giúp khách hàng đạt được những mục đích của mình. Có thể nói ngành dịch vụ ra đời đã đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hiện nay đối với các chủ đầu tư.

Báo giá thi công sơn nền epoxy

Báo giá thi công sơn nền epoxy

Quy trình báo giá khi đến với Phong Phú Floor

-Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thi công sơn nền epoxy từ khách hàng.

-Bước 2: Cử nhân viên đến khảo sát tận nơi để lấy những thông tin cần thiết giúp việc báo giá chính xác hơn.

-Bước 3: Báo giá cho khách hàng trong vòng 24 tiếng kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

-Bước 4: Nếu như khách hàng đã đồng ý, tiến hành thi công sơn nền epoxy.

Đây là những bước để có được một báo giá chính xác, báo giá sẽ thay đổi tùy theo diện tích, mức độ hư hại mà bề mặt sàn đang có. Vậy nên để có thể giám định một cách chính xác thì việc khảo sát là một điều cần thiết.

Ngoài ra, việc khảo sát của Phong Phú Floor là hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đã và đang có ý định lựa chọn chúng tôi là nơi để sử dụng dịch vụ thi công.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành thi công sơn nền epoxy

Sau đây sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của việc thi công sơn nền epoxy hiện nay:

-Mức độ hư hại của bề mặt sàn.

-Căn cứ vào diện tích mà bề mặt sàn đang sở hữu.

-Các bề mặt sàn có lớp sơn epoxy cũ và cần được thay mới.

-Các bề mặt sàn bị thấm dầu, thấm nước, lún nứt…

-Với sàn đạt chuẩn thì chi phí sẽ thấp hơn.

-Tùy thuộc vào loại sơn epoxy cũng như thương hiệu sơn được thi công.

-Căn cứ vào vị trí địa lý mà giá thành có thể tăng do chi phí vận chuyển.

Trên đây là những yếu tố sẽ làm ảnh hưởng đến giá thành, vì vậy khi sử dụng dịch vụ nếu khách hàng thắc mắc vì sao giá thành lại tăng thì hãy xem những yếu tố trên nhé.

Sơn nên epoxy rất là phức tạp nếu như khách hàng không đủ kinh nghiệm thì nên lựa chọn dịch vụ để giúp mình đạt được mục đích nhanh hơn

Sơn nên epoxy rất là phức tạp nếu như khách hàng không đủ kinh nghiệm thì nên lựa chọn dịch vụ để giúp mình đạt được mục đích nhanh hơn

Xem thêm: Quy trình thi công bê tông mài granito

Kết luận

Qua bài viết trên sẽ giúp khách hàng hiểu được việc báo giá của Phong Phú Floor sẽ có được từ đâu và làm như thế nào để có được một giá thành chính xác để giá thành được công bằng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được những người cần đến nó, mọi thông tin chi tiết về báo giá thi công sơn nền epoxy xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn.