Báo giá sơn epoxy trong suốt | Thi công - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Báo giá sơn epoxy trong suốt là hình thức báo giá của Phong Phú Floor muốn gửi đến khách hàng trong bài viết này đây. Vậy làm thế nào để báo giá một cách chính xác nhất? Hãy theo dõi bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu thật kĩ nhé.

Khái niệm của sơn trong suốt epoxy

Là loại sơn hai thành phần, có nguồn gốc từ nhựa epoxy kết hợp với chất đông cứng đặc biệt tạo thành. Đây là dòng sơn trong suốt không màu được ứng dụng cho những bề mặt sàn như: văn phòng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại… Nhằm mục đích tạo vẻ đẹp cũng như là bảo vệ sàn khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.

Báo giá sơn epoxy trong suốt

Báo giá sơn epoxy trong suốt

Quy trình thi công báo giá sơn epoxy trong suốt

Không như các công ty khác, Phong Phú Floor thực hiện việc báo giá thông qua việc khảo sát hiện trường bằng nhiều phương pháp thủ công khác nhau chúng tôi sẽ tự mình kiểm tra và xác định được những tình huống mà bề mặt sàn mắc phải. Việc báo giá sẽ dựa theo quy trình như sau:

-Tiếp nhận yêu cầu thi công sơn epoxy trong suốt của khách hàng.

-Cử nhân viên đến khu vực cần thi công để khảo sát.

-Đưa ra biện phải giải quyết để khách hàng có thể lựa chọn trong vòng 24 tiếng.

-Chờ sự chấp nhận của khách hàng.

-Khi khách hàng đồng ý, chúng ta sẽ ký hợp đồng và bắt đầu thi công.

Các bước để thi công sàn epoxy trong suốt

Sau đây Phong Phú Floor sẽ hướng dẫn cho khách hàng các bước để có được một bề mặt sàn epoxy trong suốt chất lượng như sau:

-Bước 1: Kiểm tra xung quanh khu vực cần được thi công, xác định những chi tiết cần được sửa chữa như: vết lồi lõm, vết rạn nứt… Tiến hành vệ sinh bề mặt sàn bằng máy hút bụi để chuẩn bị cho bước kế tiếp.

-Bước 2: Tiến hành trám các vết lồi lõm, rạn nứt bằng keo epoxy để chuẩn bị cho giai đoạn đánh bóng. Điều này sẽ giúp lúc đánh bóng sẽ được hoàn hảo cũng như là độ phẳng được tạo ra cũng tốt hơn nhiều.

-Bước 3: Sử dụng sơn epoxy trong suốt không màu kết hợp với thiết bị chà sàn hiện đại để tiến hành đánh bóng sơn. Khi đã hoàn thiện lớp thứ nhất hãy chờ từ 1 – 2 tiếng để cho lớp sơn có thể khô.

-Bước 4: Khi lớp sơn thứ nhất đã khô, tiến hành thi công lớp sơn thứ 2 cũng là lớp sơn cuối cùng trong quy trình thi công sơn epoxy. Trước khi thi công lớp sơn thứ 2 hãy kiểm tra xem thử lớp sơn thứ 1 có bị mắc phải vấn đề gì không, sau đó mới tiến hành phủ lớp sơn epoxy thứ 2.

-Bước 5: Khi lớp sơn thứ 2 đã hoàn thiện hoàn toàn sẽ tiến hành nghiệm thu công trình, đây cũng là bước cuối cùng.

Giá sơn epoxy trong suốt không màu?

Giá sơn epoxy trong suốt không màu có giá thành cao hơn các loại sơn thông thường một chút, nhưng mặt khác cũng tùy thuộc vào diện tích bề mặt sàn bê tông mà bạn đang sở hữu mà nó có thể thay đổi. Để có thể lựa chọn được sơn epoxy trong suốt không màu chất lượng thì khách hàng nên chọn lựa ở những cửa hàng có thương hiệu lớn cũng như uy tín và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Sơn epoxy trong suốt tuy có giá thành cao hơn chút so với các loại sơn thông thường khác nhưng lợi ích nó mang lại là tốt hơn hẳn

Sơn epoxy trong suốt tuy có giá thành cao hơn chút so với các loại sơn thông thường khác nhưng lợi ích nó mang lại là tốt hơn hẳn

Xem thêm: Sơn epoxy tăng cứng

Kết luận

Qua bài viết này hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng. Mọi thắc mắc về báo giá sơn epoxy trong suốt cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ nhé.