Báo giá đánh bóng sàn xi măng 2019 | Rẻ nhất - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Báo giá đánh bóng sàn xi măng 2019 để xác định được một mức giá phù hợp, đạt tiêu chuẩn, Phong Phú Floor phải xác định bằng nhiều yếu tố khác nhau bằng cách khảo sát công trình đang chuẩn bị đánh bóng, về diện tích, về bề mặt sàn, chất lượng, về các tầng cần được đánh bóng, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục và sau đó khách hàng sẽ nhận được báo giá từ phía công ty.

Báo giá đánh bóng sàn xi măng giá rẻ

Báo giá đánh bóng mài sàn bê tông rẻ nhất.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công

Sau đây để đi vào vấn đề rõ hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến việc chi phí thi công:

-Chất lượng sàn: Với một bề mặt sàn xuống cấp hoặc có nhiều vết rạn nứt, các khe, các vết lồi lõm và tất nhiên chúng tôi phải khắc phục các vấn đề này một cách triệt để. Tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của các vết này mà chi phí có thể tăng hoặc giảm.

-Thẩm mỹ: Để tạo được một mặt sàn xi măng có vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên cần đòi hỏi người làm việc phải có tay nghề cao và trình độ hiểu biết sâu xa, mới có thể làm được. Sàn xi măng thường có một màu duy nhất nhưng khách hàng có thể lựa chọn hoa văn, họa tiết hoặc màu sơn tùy thích.

-Diện tích: Căn cứ vào từng mét vuông cần được thi công ở công trình, chúng tôi sẽ tính toán sao cho hợp lý, đối với những diện tích có quy mô lớn giá thành sẽ rẻ hơn so với những diện tích quy mô nhỏ.

-Quá trình mài: Với các bề mặt nhám đòi hỏi rất nhiều về sự mài mòn nhiều hơn các bề mặt phẳng. Máy mài đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một bề mặt mịn màng, bóng mượt và các việc khác. Ngoài ra, việc sử dụng máy sẽ giúp cho bề mặt sàn được thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Xem thêm: Mài nền bê tông giá rẻ nhanh chóng

Báo giá thi công đánh bóng sàn xi măng

Báo giá đánh bóng xi măng lộ cốt liễu đẹp, giá rẻ. 

Lựa chọn đơn vị báo giá thi công phù hợp

Với xu hướng hiện nay, việc lựa chọn một công ty để thi công đánh bóng sàn xi măng phù hợp phải yêu cầu các yếu tố như: chất lượng, giá thành tốt, uy tín cao, độ thẩm mỹ phải đạt tiêu chuẩn,… Vì vậy, để tìm kiếm một công ty có nhiều yếu tố trên không phải là điều dễ dàng.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu nhà cung cấp dịch vụ Phong Phú Floor cho các khách hàng chưa giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn nhờ sự trợ giúp trong bài viết này, với chúng tôi mà nói lựa chọn dịch vụ Phong Phú Floor sẽ không bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, có chế độ bảo hành riêng sau khi hoàn thành sản phẩm, sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của Phong Phú Floor.

Báo giá thi công đánh bóng sàn xi măng

Hỗ trợ báo giá chi tiết dịch vụ đánh bóng nền xi măng.

Kết luận

Đến với Phong Phú Floor khách hàng sẽ biết ngoài cung cấp sàn xi măng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: sơn sàn epoxy, đánh bóng, phục hồi, cắt rãnh ramp dốc, mài sàn đá,… giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và đáp ứng các nhu cầu dễ dàng.

Việc báo giá sẽ được tiến hành dựa trên các bước khảo sát của công trình cần thi công đánh bóng, việc này sẽ vừa đảm bảo được tính công bằng và tính minh bạch cho khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ đánh bóng sàn tại Hà Nội

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ và xem xét về vấn đề giá cả được quyết định bởi các yếu tố nào, để khi muốn lựa chọn dịch vụ sẽ không bị thiếu thông tin. Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về báo giá đánh bóng sàn xi măng 2019 xin hãy liên hệ qua hotline: 0932717677 hoặc qua email: phongphufloor@gmail.com để được tư vấn miễn phí nhé.