Hóa chất đánh bóng sàn bê tông | Công dụng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Hóa chất đánh bóng sàn bê tông là một trong những giải pháp hỗ trợ làm bóng và làm sạch bề mặt sàn hiện nay, để biết được tác dụng của hóa chất đánh bóng của nó hãy theo dõi bài viết này cùng Phong Phú Floor chúng tôi.

Tác dụng của hóa chất đánh bóng cho sàn bê tông

Khi hóa chất đánh bóng kết hợp với máy làm sạch sàn sẽ mang lại một bề mặt sàn tuyệt vời cho khách hàng với đầy đủ chức năng như:

-Khi đánh bóng sàn bê tông sẽ cho một lớp phủ hóa chất giúp ngăn ngừa bụi bẩn, rêu mốc.

-Chống chịu được những tác động mạnh từ bên ngoài hoặc từ các thiết bị nặng.

-Cải thiện lại bề mặt sàn đã cũ và giúp nâng cao chất lượng bề mặt sàn.

-Làm cho bề mặt sàn bê tông trở nên bóng loáng.

-Chống trơn trượt, có độ bám dính cao.

-Dễ dàng vệ sinh bề mặt sàn.

-Thi công nhanh chóng.

Hóa chất đánh bóng sàn bê tông giúp bề mặt trở nên sáng bóng và có độ phản xạ ánh sáng cao

Hóa chất đánh bóng sàn bê tông giúp bề mặt trở nên sáng bóng và có độ phản xạ ánh sáng cao

Đây là những tác dụng của hóa chất mang lại khi được đánh bóng, và càng hoàn hảo hơn nếu như bạn kết hợp với máy làm sạch sàn để vừa làm sạch vừa đánh bóng sẽ mang lại một bề mặt sàn chất lượng cực kì tốt.

Lựa chọn giải pháp đánh bóng tối ưu nhất hiện nay

Nếu bạn đang chọn giải pháp đánh bóng tối ưu nhất hiện nay thì có lẽ đó chính là sử dụng hóa chất đánh bóng sàn bê tông là biện pháp ưu tiên hàng đầu nhất hiện nay. Vì với các khu vực phát triển hiện nay hầu như đều áp dụng cách này để nâng cao chất lượng bề mặt sàn của mình với độ hiệu quả mang lại cao và thời gian thi công không mất quá nhiều thời gian.

Những cách đánh bóng sàn bê tông bằng hóa chất

Cách thứ nhất, bạn có thể tự mình làm bằng kinh nghiệm và những máy móc cần thiết cũng như là một quy trình rõ ràng để có thể thực hiện như mong muốn của mình. Nhưng đây chỉ là đối với các bề mặt có diện tích nhỏ. Đối với các bề mặt có diện tích lớn thì bạn không thể làm sạch bằng một mình bạn vì vậy mà sẽ có cách thứ hai.

Cách thứ hai, khi bạn không có đủ kinh nghiệm hoặc không có đủ nguồn lực cho nhu cầu của mình, khách hàng nên lựa chọn cho mình một dịch vụ để bổ sung nhân lực cũng như là bù đắp được số lượng về nguồn lực để thi công đúng thời hạn.

Đây là hai cách hầu như là phổ biến hiện nay, nhưng để nói cách nào là tốt nhất thì Phong Phú Floor nghĩ đó là cách thứ hai. Vì khi thi công đòi hỏi bạn sẽ có đủ kinh nghiệm để thi công một công trình hoàn hảo, việc sử dụng dịch vụ sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn một cách tối đa. Ngoài ra, việc máy móc bạn không cần phải tự mua vì chi phí nó khá cao khi mua về thi công một thời gian cũng bỏ trống không dùng đến sẽ làm cho thiết bị đó sẽ bị hư hại, máy móc sẽ được bên phía dịch vụ mang tới để thi công giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc đầu tư.

Bề mặt sàn khi được đánh bóng cần phụ thuộc vào những gì?

Để một bề mặt sàn khi được đánh bóng có thể có được tình trạng tốt nhất đòi hỏi sẽ có những yêu cầu như sau:

-Kinh nghiệm của người thực hiện.

-Quy trình rõ ràng.

-Yêu cầu phải có đầy đủ trang thiết bị.

-Hóa chất sử dụng là sản phẩm chính hãng.

-Số lượng người thi công.

Hóa chất khi được kết hợp với các máy móc đánh bóng giúp bề mặt sàn được nâng cao chất lượng và giá trị của mình

Hóa chất khi được kết hợp với các máy móc đánh bóng giúp bề mặt sàn được nâng cao chất lượng và giá trị của mình

Xem thêm: Sàn bê tông nhẹ

Kết luận

Qua bài viết này khách hàng sẽ biết được công dụng của hóa chất đánh bóng. Ngoài ra, khi thực hiện công việc này khách hàng có thể tự mình làm một mình ở một diện tích nhỏ và có thể sử dụng dịch vụ để thực hiện được một công trình quy mô lớn trong thời gian quy định, điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho công việc của mình. Mọi thông tin chi tiết về hóa chất đánh bóng sàn bê tông xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn và hỗ trợ thêm.